11 มีนาคม 2557

สัญญาณ ความพร้อมของ อคีเตค วาร์ฟอร์ส ดิอาร์ตออฟวาร์ Silent The Art Of War

สัญญาณ ความพร้อมของ อคีเตค วาร์ฟอร์ส ดิอาร์ตออฟวาร์
สัญญาณการ บัฟเฟอร์ เหล็ก แร่ธาตุ ด้วย สเกล อาร์คีเตค คาร์ฟอร์ส อินชัวรันส์ โดยมีอินเดีย ซึ่งอุดมไปด้วยวัตถุดิบนิวเคลียร์เป็นศูนย์กลาง
สัญญาณการแย่งชิงพื้นที่ที่อุดมด้วยแร่ยูเรเนียม และพลูโตเนียม อย่างเช่น ยูเครน อัฟกานิสถาน พม่า เวเนซูเอล่า
สัญญาณเชื้อโคโรน่าไวรัสระบาด ในตะวันออกกลาง ศูนย์กลางของศาสนาอิสลาม
สัญญาณเชื้อไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่ระบาดในเวียดนาม และจีน ขณะที่เข้าร่วมสังเกตุการณ์ซ้อมรบ คอบร้าโกลด์ในไทย พร้อมๆกับแผ่นดินไหว ขย่มใส่กันในจีน ที่ระดับความลึก 12 กิโลเมตร ในจีน และตามมาด้วยแผ่นดินไหวในอเมริกา
วันนี้คือวันนึงที่มีความเสี่ยงสูงที่อาจจะเกิดเหตุกับเมืองใหญ่ๆ เช่น โซล เปียงยาง โตเกียว ฮ่องกง ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ นิวยอร์ค วอชิงตัน แลงลีย์ แอลเอ อิหร่าน ซาอุ อิสราเอล ปากีสถาน อินเดีย ลอนดอน ไทเป
เนื่องจากสมาพันธ์ผู้ค้าอาวุธ ได้ตัวอย่างสี และแแบบลอกตราดาวธงของจีนไปแล้ว เมื่อ 17 ปีก่อน จาก เลขา สมช ประเทศนึง ความเสี่ยงจะเกิดเดอร์ตี้บอมบ์ จึงเกิดได้ทุกเมื่อจากดาวเทียมที่หมดอายุเมื่อ 6-7 ปีย้อนหลัง ในทุกน่านฟ้า โดยท่อนหางจะ

แตกระเบิดเมื่อลงถึงความดันบรรยากาศที่กำหนด โดยช่วงแรก จะโยนไปว่าเป็นผู้ก่อการร้ายชาวมุสลิม เพื่อบังคับให้โอบาม่าประกาศสงคราม ก่อนคะแนนเสียงช่วงกลางเทอมของปีนี้
ช่วงนี้ควรงดเดินทางด้วยเครื่องบินเพื่อลดความเสี่ยงจนกว่าจะเข้าสู่ฤดูฝน ศึกครั้งนี้ตั้งประชันกันมาตั้งแต่ก่อนการเกิดสงครามโลกครั้งที่2 เนื่องจากองค์กรในจีนตกลงผลประโยชน์กับชาติตะวันตกกันไม่ลงตัวเกียวกับผลประโยชน์หลังการถอนตัว

ของราชวงศ์ชิงที่เตรียมการย้ายฐานออกจากจีนมาตั้งแต่ช่วงปลายของสมัยอยุทธยา  และอเมริกาพยายามใช้ซุนยัดเซ็นเป็นพรอกซี่ แต่ถูกแก้เกมด้วยลัทธิเหมา แต่เข้าทางสมาพันธ์ผู้ค้าอาวุธ ที่ใช้ OSS ระเบิดเขื่อนยับยั้งทหารญี่ปุ่น แต่เจียงไคเช็คเข้าสู่

ประตูหมดความนิยม  เพราะมีชาวจีนตายไปด้วยเป็นจำนวนมาก  แต่เจียงส่งกองกำลังให้ถอยเข้าสู่พื้นที่ผลประโยชน์อาณาบริเวณ 3 เหลี่ยมทองคำ ซึ่งเป็นพื้นที่ปลูกฝิ่น มาตั้งแต่โบราณ ปัญหาของสมัยนั้นคือ OSS เต็มไปด้วยคนของสมาพันธ์ผู้ค้า

อาวุธ และผลักดันให้เป็นดิอาร์ตออฟวาร์ สมบูรณ์แบบ จากการผันงบในยุโรปไปใช้สนับสนุนฮิตเลอร์ และปฏิบัติการข่าวสาร เกี่ยวกับการประชุมว่า อเมริกาจะเข้าสู่สงครามหลังการซ้อมรบแปซิฟิคริม ซึ่งเรือบรรทุกเครื่องบินทั้งหมดจะมารวมกันที่

เพิร์ลฮาร์เบอร์ ที่ทำให้ญี่ปุ่นตกหลุมพรางอีกครั้ง โดยไม่คิดว่าที่พวกเขาต้องการคืองบประมาณการต่อเรือใหม่ งบการซื้ออาวุธ และข้ออ้างในการประกาศสงคราม โดยที่รูสเวลล์พยายามนั่งทับปกปิดโครงการอาวุธนิวเคลียร์ที่ได้มาจากอังกฤษและ

อิตาลีมานานหลายปี  สถานการณ์ที่โอบล้อมจีนอยู่ในขณะนี้เปรียบเสมือน ซาเล้งสกายแล็ปกำลังพุ่งเข้าหายามมันฮ่าง จะมีประเทศที่ได้รับผลกระทบลุกลามไปทั่วโลก สิ่งที่ต้องเตรียมอีกอย่างนึงคือคาราไมล์ หรือ ผงวิเศษนิยม น้ำมันมะรุม โลชั่นทา

กันแดดSPF สูงๆที่มีไททาเนี่ยมนาโน ลดผลกระทบจากรังสี ด่างทับทิม เครื่องสีข้าวขนาดเล็ก น้ำมัน เครื่องปั่นไฟ มุ้งกันยุง รถบ้านตู้คอนเทนเนอร์ ที่มีระบบกรองอากาศคาร์บอนฟิลเตอร์ แอร์ทำความเย็นระบบปิดที่มีระบบกำจัดเชื้อในอากาศ หรือ

แอร์พลังงานนิวเคลียร์ ที่สามรถปั่นไฟฟ้าสะสมได้ด้วย เครื่องมือหาปลา เบ็ดตกปลา และข้าวเปลือก พืชที่มีแหล่งกำเหนิดจากอินเดีย เนื่องจากเปลือกข้าว ประกอบด้วย ซิลิก้า และซีเซี่ยม เป็นอาหารที่จะได้รับผลกระทบจากรังสีน้อยที่สุด จากสงคราม

เดอร์ตี้บอมบ์ ผู้ที่สะสมอาวุธต้องเตรียมการฝึกลูกๆทักษะในการใช้อาวุธเชิงคุณธรรมแก่ลูกๆ เตรียมเซฟเก็บอาวุธ พาลูกไปคุยกับคนที่เคยโดนข้อหาพกพาอาวุธ ผู้ที่เคยโดนคดียิงคนอื่น หาบทสัมภาษน์ หรือหาหนังสือให้อ่าน  วันนี้ช่วงบ่าย ดาว

เทียมที่ยังแอคทีฟ จะปิดตัวลง นาน 45 นาที จะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่ดาวเทียมหมดอายุ จะแอคทีฟเคลื่อนวงโคจร  และจีน  เหลือเวลาการช่วงชิงความได้เปรียบ เพียงช่วงฤดูร้อนของปี ในการเคลื่อนย้ายกำลังภาคพื้นดินเข้าสู่ภูมิประเทศทางทิศ

ตะวันตกเฉียงใต้ และถ้าหากจีน เคลื่อนทัพเข้าชายแดนไทย จะเกิดแผ่นดินไหวขึ้น คนจะร่วงเป็นใบไม้  ขีปนาวุธ ตราดาวแดง จะพุ่งจากแนวหลังเข้าสู่แนวหน้า  และสะพานจะพังทลาย แผ่นดินไหวของนางร้ายซัมเมอร์ จะเกิดขึ้นเป็นระยะๆ ใน

ทุกหนทางสายยุทธศาสตร์ ทหารจะเหลือเพียง 1ในสิบ เข้าสู่กรุงเทพ และถูกทางยกระดับถล่มใส่เนื่องจากแผ่นดินไหว
จีนโต้ตอบความเสี่ยงด้วยปฏิบัติการซินเกียงซามูไร ลอกเลียนแบบ ปฏิบัติการกระชับวงล้อมของไทย เพื่อตอบโต้ อเมริกาว่า มุสลิมในจีน ไม่มีอาวุธร้ายแรง ถ้าอเมริกาลงมือ จะเท่ากับประกาศสงคราม
ปฏิบัติการซินเกียงซามูไร ใช้งบลับ ซื้อตัวนักโทษประหาร มาจาก สน.ต่างๆ เมื่อประมาณ 10 ปีก่อน จ่ายเงินเคลียร์คดีให้ด้วย ฉีดยาบางชนิดเพื่อลดความเจ็บปวดให้ มีดีไซน์เนอร์ออกแบบรูปแบบชุดให้ ภาพจากกล้องวงจรปิด น่าจะมีฉายเป็นหนัง

ลับในฮอลลีวู๊ดแล้ว หรือ อยู่ในระหว่างการติดต่อขาย ผู้ตายส่วนใหญ่จะได้รับเงินช่วยเหลือจากรัฐ และพวกเขาส่วนใหญ่ ตัดสินใจทำประกันทิ้งไว้ให้ครอบครัว การทำแบบนี้มีข้อดีคือ อาชญากรรมหายจากสังคมไปบางส่วนในช่วงระยะเวลา

นานกว่าสิบปี
อาเขยของผู้นำเกาหลีผันงบแทรกซึมเกาหลีเหนือมาซื้อวัตถุดิบจากพม่าผ่าน ไทย ไทยผันงบมาจากอเมริกา ใช้วัตถุดิบในไทย พม่า  แต่ลงบัญชีว่าซื้อมาจากพม่า ความผิดจะโยนไปที่คนชื่อไทย หน้าเกาหลี้ เกาหลี ที่ถือหุ้น อยู่ใน ปตท. เพื่อเข้าถึงแท่น

ขุดเจาะ และอุตสาหกรรมปิโตรเคมี  วัตถุดิบนิวเคลียร์มีกระจายอยู่ทั่วไปในไทย เนื่องจากชั้นดิน มีความคล้ายคลึงกับพม่า และมีภูเขาไฟที่ดับแล้วหลายลูก อันเป็นส่วนนึงที่ทำไมคนไทยถึงเป็นมะเร็งติดอันดับโลก แต่ด้วยเหตุผล และสถานะความ

เสี่ยงการตกเป็นสนามสงครามจึงต้องปิดไว้ตั้งแต่ก่อนสงครามโลกครั้งที่1
หาหนทางพักร้อน อพยพโยกย้ายออกจากเมืองใหญ่ เพื่อลดความเสี่ยง
วิธีนึงที่ลดความเสี่ยงและพอจะทำได้คือ งบประมาณกำจัดขยะอวกาศ
โปรดอ่านด้ายการพิจารณาความวิเคราะห์ และโปรดใช้มาตรการแบบเงียบด้วยความระมัดระวังในการนำเสนอ ต่อ สถานะ ของสายการบิน
ในกรณีที่ไม่ว่า จีนจะยกกำลังทหารเข้ามาในประเทศไทยไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด หรือ ทางการไทยยินยอมให้ผ่านก็ตาม ประชาชนไม่ควรชะล่าใจ ควรอพยพออกจากแนวใกล้ ถนน สายหลัก  รางรถไฟ แนวพื้นที่ใต้เขื่อนที่น้ำท่วมถึงได้ จุดที่อยู่ใกล้

เตาปฎิกรณ์
Expecto Patronum Imperio Expelliarmus นะมะพะทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น