24 มีนาคม 2557

New Cold AirFlight War P 777

New Cold AirFlight War P 777
หลังจาก Boeing 777-A200ER MH370 หายไปจากจอเรดาร์ มีวัตถุลึกลับ บินเข้าหามาเลเซียด้วยความเร็วประมาณ 2.25 mach ซึ่งเป็นความเร็วที่คุ้นตาของผู้ที่เฝ้าดูเรดาร์ จนต้องตรวจสอบว่า Mig 29 ของมาเลเซีย ได้มีการขึ้นบินหรือไม่ เมื่อความเร็ว

พุ่งขึ้นเป็น 2.5 mach ความสงสัยว่าเป็น F-15 หรือไม่ ทำให้ต้องตรวจสอบอีกครั้งว่า สนามบินบน เกาะสิงคโปร์ที่มีพื้นที่ 710 ตารางกิโลเมตร มีความเคลื่อนไหวหรือไม่ และสัญญาณจากจอเรดาร์ หายไปที่ช่องแคบมะละกา ด้วยความเร็วสูงมากกว่า 8 

mach ทำให้ทางการมาเลเซีย พุ่งความสงสัยไปที่ รัสเซีย อเมริกา หรือ แม้แต่ นาซ่า ที่มีเทคโนโลยีความเร็วด้านอวกาศ
แต่จากการที่มีชาวอิหร่านบนเครื่องบินเดินทางไปจีน และมีข้อมูลการติดต่อของคนบนเครื่องบิน กับเจ้าหน้าที่สหรัฐที่จังหวัดชลบุรี ทำให้มีการคาดการณ์ว่า มีคนจากประเทศมุสลิมส่งวัตถุดิบไปให้เกาหลีเหนือ โดยเจ้าหน้าที่สหรัฐมีส่วนรู้เห็น 
จากร่องรอยการเข้าถึงระบบการบินของมาเลเซีย IP เป็นขององค์กรด้านการศึกษาของ สหรัฐ หน่วยงานด้านการศึกษาของไทย ที่บริหารระบบ โดย CS Loxinf ซึ่งเคยมีคอนเน็คชั่นกับกลุ่มทุนตระกูล บุช แห่ง เท็กซัส และถูกสิงคโปร์ซื้อไป เนื่อง

จากมาเลเซียมีนโยบายด้าน ICT ระดับซูเปอร์คอริดอร์ และนโยบายเงินตราอิเล็กทรอนิกส์มาก่อนไทย ระบบไฟร์วอลล์ของมาเลเซียย่อมไม่ธรรมดา ตอนนี้ ทางการมาเลเซียน่าจะกำลังตรวจสอบว่า เรดาร์ทำงานผิดพลาดหรือไม่
ตอนนี้มาเลเซียกำลังระแวง สิงคโปร์ ไทย อเมริกา รัสเซีย และอาจใช้ หลักฐาน ข้อมูลเรดาร์ ในการประกาศสงครามได้ เพราะมาเลเซีย เคยมีปัญหากับสิงคโปร์มาก่อน เกี่ยวกับเรื่องทหารมาเลเซียไปวางระเบิดที่สิงคโปร์ จนสิงคโปร์ต้องมาขอใช้

สนามบินในไทย เพราะเกาะสิงคโปร์เล็กมาก สกัดการขึ้นบินได้ง่าย
ความเป็นไปได้ในขณะนี้คือ เครื่องบินถูก cyber Hijack ด้วย ซ็อฟท์แวร์ ที่มีรหัส ดาร์วินชี่โค๊ด จาก เกมเมอร์ มัธยม ที่ไหนสักแห่ง แต่ เครื่องอาจจะเสียหาย หรือติดไวรัสกลับมาจากไฟร์วอลล์ของมาเลเซีย จนต้องซ่อมแซมอยู่   จากสัญลักษณ์ เส้นทาง

บิน i go" V Back เครื่องหมาย วิคตอรี่ ในแนวนอน ซึ่งเป็นเครื่องหมายแชท ขยิบตา วันที่ 8 3 2014 วันสตรีสากล และวันเกิดของ ebisu มีความเป็นไปได้ว่า ผู้ที่ cyber Hijack เป็นผู้หญิง ที่ชอบการ์ตูนญี่ปุ่น และชอบโคเวอร์ศิลปินเกาหลี  ซึ่งเป็น

ลักษณะเด่นของวัยรุ่นไทย และอาจจะมีอีเมลล์ จากนารูโตะ มาเรียกค่าไถ่ เร็วๆนี้  และมีความเป็นไปได้ที่ เป็นการใช้ข้อมูลที่เคยถูกแฮ็กจากโครงการอวกาศของนาซ่า มาทำการทดลองทางวิทยาศาสตร์บางอย่าง เกี่ยวกับการวาร์ป ล่องหน หรือการ

เดินทางด้วยความเร็วสูง แต่คราวนั้นหลักฐานการแฮ็กนาซ่าไปตกอยู่กับ ด็อกเตอร์เชื้อสายจีนผู้หนึ่ง Boeing และ Rolls-Royce น่าจะเคยมีสัญญาด้านการพัฒนาอวกาศยานกับ NASa แบบของเครื่องบิน ซอฟท์แวร์ และเครื่องยนต์ Rolls-Royce Trent 

800 RR 895 อาจจะมีแบบที่สอดคล้องกับ Space Shuttleของ NASA
และมีความเป็นไปได้น้อยที่ เครื่องจะถูก รัสเซีย หรือ อเมริกา ยิงตก เพื่อสกัด การส่งวัตถุดิบนิวเคลียร์ไปให้เกาหลีเหนือ แต่มีความเป็นไปได้น้อยมาก เพราะไม่พบร่องรอยซากเครื่องบินในบริเวณที่น่าจะเป็น แต่ความเป็นไปได้ว่าเครื่องบินถูก EMB 

หรือ เลเซอร์ เล่นงานจนร่วงกลางอากาศ โดยไม่มีการระเบิดสูงขึ้น และเป็นไปได้น้อยมากที่สุดที่จะเป็นจีนยิงตกเพื่อสกัดไม่ให้วัตถุดิบไปถึงมณฑลซินเจียง เพราะจีนสามารถสกัดจับในประเทศได้ เว้นแต่จีนไม่ต้องการจับกุมผู้ที่ขนวัตถุดิบมาเพื่อ

เลี่ยงปัญหาทางการฑูตเท่านั้น อีกทั้งช่วงนี้จีนได้หยุดโครงการเสริมสมรรถนะนิวเคลียร์ และมีกำลังเม็ดเงินมหาศาลที่จะซื้อแร่นิวเคลียร์สำเร็จรูปที่ปลอดภัยกว่า
สิ่งที่ต้องทำตอนนี้คือ การเพิ่มการคุ้มกันบุคคลสำคัญ ที่อาจจะเป็นชนวนเหตุโดมิโน่แห่งสงครามได้ อย่างเช่นการเกิดสงครามโลกครั้งที่ 1 
และต้องเตรียมเพิ่มงบประมาณการป้องกันทางอากาศในระดับความเร็วสูงยิ่งยวด

รีพอร์ทความเร็วที่เรดาร์ จับสัญญาณได้ น่าจะเป็น 0.89 mach 0.98 mach 2.05 mach 2.25 mach 2.5 mach  >8 mach

แต่อาจจะเป็นการหลอกเรดาร์ด้วยหัวแมกนีตรอนปล่อยคลื่นไมโครเวฟจากโดรน ลูกโป่ง หรือโคมลอยฟ้าก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น