25 พฤศจิกายน 2553

สงครามประชาชาติปิดล้อมจีน






มาตรา190 ระเบิดเวลา สงครามประชาชาติปิดล้อมจีน Section 190 National War bomb blockade China เกาหลีเปิดศึกยิงชายแดน เราก็เคยมีฐานลับอเมริกันที่เขาสอยดาว จันทบุรี หวัดนกระบาดในจีน ลามไปถึง ฮ่องกงแล้ว ประชาชนต้องการวัคซีน เด็ก2ขวบถ้าไม่มีคนดูแล จะเป็นอย่างไร เด็ก3-9 ผู้สูงอายุ 55 ก็เสี่ยงมากแล้ว วัคซีน2009 รพ.เอกชนพันเดียว ของรัฐ ในตลาดตอนมืดๆ ราคาพันกว่า ทหารตำรวจได้ฉีดหรือยัง ครูพระสงฆ์ โบสถ์ มัสยิด จะเป็นที่พึ่งของเด็กๆถ้าขาดครอบครัว คุณเป็นโรคหัวใจ เบาหวาน ความดัน หรือเปล่า จึงจะได้ฉีดวัคซีนฟรี แต่ก็มีข่าวว่า วัคซีนรัฐมีไม่พอ และไม่มาซักที คนที่ไปติดต่อขอฉีดก็บอกว่าให้รอก่อน บางคนที่ป่วยก็ยังไม่ได้ฉีด ให้ไปลงชื่อขอฉีดที่กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เพราะ อสส.อสม. พึ่งจะได้รับเบี้ยเลี้ยง


ปฏิบัติการกระชับวงล้อม เคลมประกันกว่า 70,000ล้าน เวิลด์เทรดทำประกันไว้ 19,500ล้าน ชาวบ้านตาดำๆเคลมไม่ได้ แสนกว่าล้าน เซ็นทรัลเวิลด์ ออกแบบเป็นเขาวงกต เข้าไปแล้วหลงทิศ คนเสื้อแดงถือถังดับเพลิงสีเขียวในภาพวงจรปิด หมายความว่า เขารู้ว่าสีเขียวใช้ดับสารเคมี แต่คนเสื้อแดงก็มีคนถูกยิง เซ็นทรัลลงทุนซื้อที่ดินสถานฑูตอังกฤษ 4,000ล้าน ทั้งๆที่ด้านข้างห้างเซ็นทรัลชิดลมที่เคยไฟไหม้ ยังว่างอยู่ หมายความว่า กำลังจะมีความต้องการสร้างห้างใหม่ขนาดใหญ่ในบริเวณนี้ เพื่อแข่งกับสยามพารากอนที่ยามก็ไม่รู้ว่าสายดับเพลิงอยู่ที่ไหน เนื่องจากเซ็นทรัลเวิลด์ไม่มีรถไฟฟ้าจอด ปฏิบัติการขายข้าว ปล่อยน้ำ ชาวบ้านเสียชีวิตจากน้ำท่วม เกือบ 300 ราคาข้าวจะพุ่งไปที่เท่าไหร่ คุ้มค่าทางเศรษฐศาสตร์แน่นอน สามสีเคาะราคาเอง ปฏิบัติการดับพายุที่เลี้ยวไปจีน เสียเครื่องบินF16มือ2 ไปหนึ่งลำ เสียนักบินมือดีกัปตันเบิร์ดที่เพิ่งแต่งงานไปอีก1 โดยไม่มีโอกาสดีดตัว *ราคาF16 ใหม่ 3000-4000 ล้าน เพื่อเสร็จศึกฆ่าขุนพล เคลมท้าทายประเทศที่รับประกันเช่นนี้ บ้าน ที่พักอาศัยของคุณ ทนแผ่นดินไหวได้ถึง 9 ริกเตอร์ หรือเปล่า มีสังกะสี อลูมิเนียม กันคลื่น ความร้อน ไมโครเวฟ หรือยัง ออกแบบ ทนแรงพายุ และน้ำท่วม ได้หรือไม่ ระยะที่ผ่านมามีผู้เสียชีวิตจากภัยต่างๆ กว่า ล้านคนแล้ว



ศิลปะบนกำแพงของลูกศิษย์วัดปทุมวณาราม ข้างเวิลด์เทรด เขียนอยู่ข้างรอยแยกขอบเสากำแพงวัด ที่แยกเพราะการตอกเข็ม เขียนว่า ระวังตึกถล่ม พร้อมลูกศรชี้

ต่อมา เซ็นทรัลชิดลม ต้องเอาป้าย รับสมัครพนักงานมาติด ทับ
และ อิเซตันที่เคยใช้พื้นที่โครงหลังคา อลูมิเนียม ประกาศรับพนักงาน




ค้นหาข้อมูลจาก หมวกป้องกันคลื่นไมโครเวฟ  ต้องการวัคซีน2009ราคาโปรโมชั่น

 ไม่ได้รับความเป็นธรรม เคลมประกันไม่ได้ ได้รับผลกระทบจากพรบ.คอมฯ ต้องการทนาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น