12 กุมภาพันธ์ 2553

ความเห็นต่อทิศทางของประเทศ

ควรเบรคการสร้างรถไฟฟ้ากระตุ้นอสังหาในกรุงเทพไปก่อน ควรไปเน้นการสร้างทางรถไฟรางคู่ ระบบชลประทาน ความเข้มแข็งของตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้า การตั้งศูนย์ตรวจสอบกลางด้านเทคโนโลยี ชีวะ เคมี การตั้งศูนย์ประเมินกลางด้านการออกแบบและเลือกใช้เทคโนโลยีสำหรับหรับหน่วยงานรัฐและระบบธุรกิจ การชักชวนให้มีการตั้งสำนักงานภูมิภาค เซ้าเทิร์นซีบอร์ด เขตเศรษฐกิจกิจพิเศษ การสร้างเมืองหลวงใหม่ในแถบอีสาน เพื่อให้พ้นจากความเสี่ยงด้านแผ่นดินไหว ถนนและรถไฟฟ้าเชื่อมระหว่างเมืองหลวง เส้นทางเชื่อมกับท่าเรือ การรับน้ำจากเขื่อนของลาวมาป้อนเพิ่ม เนื่องจากข้อมูลใหม่ มีการคาดการว่ามีรอยเลื่อนที่พาดผ่านกรุงเทพลงไปอ่าวไทย และตรวจพบความเปลี่ยนแปลงของสนามแม่เหล็กและบ่อน้ำพุร้อนในแนวเหนือกรุงเทพไปถึงชลบุรี
3ประเทศหนี้ท่วมในยุโรปก็ออกอาการแล้ว ส่งผลให้ยูโรและทองลด ดอลล่าร์แข็ง ตลาดล่วงหน้าตก กระตุ้นให้เกิดมีการซื้อทองคำจริงๆในช่วงตรุษจีน และมีแรงซื้อที่ทำให้ตลาดทองทะยานขึ้น
โครงการที่ใช้เงินมากๆลงไปในส่วนเดียว เศรษกิจดีแล้วค่อยทำใครเห็นด้วยช่วยโหวตที
20 ประเทศที่มีทุนสำรองระหว่างประเทศมากที่สุดในโลก http://www.stock2morrow.com/forums/showthread.php?t=8601 เปิดกรุผู้กุมชะตา"ทองคำ" โลก 13 ชาติ 2 สถาบัน 4 ขาใหญ่ http://www.namchiang.com/th/goldstory/328-qq--13--2--4-.html


ค่าตรวจสอบความเป็นจริงของเทคโนโลยี เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์แพงมากๆปรกติต้องใช้เป็น2เท่าของสิทธิ์เทคโนโลยี หรือเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ ที่เต็มไปด้วยลับลวงพราง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น